Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3552

Danh mục: Máy massage cho nữ

5.900.000₫ 6.705.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Hãng sản xuất: Standard Innovation CORP
  • Xuất xứ: Mỹ – Nhập khẩu từ: Mỹ
  • Chất liệu:  Silicone cao cấp
  • Kích thước:hiều dài đang gấp: (trên 8cm tham khảo , dưới 8cm) – Tổng chiều dài không gấp: 16cm
  • Chế độ rung : Rung nhẹ đến mạnh
  • Đơn vị: 1 Hộp 1 We Vibe rung lắp đặt , 1 chui cáp sạc nhập khẩu , 1 đế sạc điện từ thông minh hướng dẫn , 2 sách hướng dẫn nhận hàng , 1 hộp đựng sang trọng
  • QUÝ KHÁCH CÓ THỂ NHẮN MÃ ( CN 4599 ) VÀ ĐỊA CHỈ VÀO SỐ ĐIỆN THOẠI: 0938411000 ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH

Mô tả chi tiết

  • We Vibe 4 Plus là  đồ chơi tình dục siêu thông minh hướng dẫn , thiết kế nhỏ gọn miễn phí , sản phẩm chiết khấu có thể tải ứng dụng nổi tiếng để điều khiển bằng điện thoại thông minh Trung Quốc của bạn đổi trả , facebook với tính năng này xuất xứ rất tiện khi sử dụng.
  •  Sex toy siêu kích thích We Vibe 4 Plus  Đức được thiết kế cong như chiếc kẹp giúp ôm sát cơ thể mới nhất để kích thích tư vấn các điểm G nhạy cảm xuất khẩu của bạn tình.
  • Bạn chỉ việc nhấn nút khuyến mãi và kích thích nàng lớn , sản phẩm giúp tăng thêm khoái cảm tổng hợp rất hiệu quả Úc và dễ dàng đạt nội địa được cực khoái hơn.

Cung cấp Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  •  We Vibe 4 Plus là sản phẩm đồ chơi tình dục hiện đại dịch vụ , thiết bị rung thông minh vệ sinh mà không cần đến dây điện mini , không cần Remote thương hiệu , We Vibe 4 Plus theo yêu cầu có thể điều khiển trực tiếp bằng chính Smart Phone bảng giá của bạn

Cung cấp Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  •  We Vibe 4 Plus có 10 chế độ rung khác nhau giúp thay đổi cực khoái liên hồi giá rẻ , so sánh được bao bọc sử dụng bởi lớp Silicone cao cấp sản phẩm không thấm nước ngay cả khi bạn dùng trong bồn tắm báo giá , vòi hoa sen…Máy thiết kế kín không một khe hở tư vấn và ngay cả sạc pin nhập hàng cũng bằng điện từ nơi bán , tổng hợp rất thông minh!

Cung cấp Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  •  Sản phẩm chợ có thể cầm tay an toàn để kích cặp nhủ hoa Đài Loan , showroom hoặc cậu nhỏ Thái Lan nhận xét đặc biệt hơn hàng nhái thì đây là thiết bị rung tiết kiệm có thể đeo vào ngay trong lúc quan hệ.

( Tức là đưa We-Vive vào âm đạo shop sau đó cậu nhỏ Pháp vẫn hoạt động bình thường online , phụ nữ giá bán lẻ sẽ có nhiều khoái cảm khác nhau đã qua sử dụng , vệ sinh và có cảm giác chặt kín giá sỉ , cảm giác dương vật xưởng của bạn to hơn mới nhất , mạnh mẽ hơn thống kê , Sản phẩm giúp kích thích điểm G tiki của cả hai bên nơi nào và tăng khoái cảm giá bán rất cao.

  •  Lần đầu dùng máy sạc 2 giờ liền sử dụng nhập hàng được cho 3 giờ sau đó vận chuyển . Bạn an toàn có thể dùng điện thoại vào Google Play siêu thị hoặc App Store… tiết kiệm với từ khóa We Vibe 4 Plus vận chuyển . Sau đó bấm Next Thái Lan để cài đặt ứng dụng điều khiển từ xa trên điện thoại
  • Đồ chơi tình yêu We-Vibe 4 Plus là 1 thiết bị rung giao hàng được thiết kế cho Lazada các cặp đôi yêu nhau tự động với tên gọi We-Vibe bảng giá , hiện đang là sản phẩm chợ rất nhận hàng được chú ý ở triển lãm giá bán . Là dòng đồ chơi người lớn cao cấp Đức và thông minh nhất phân phối hiện nay mới nhất . Bà Tristan Weedmark giám đốc phụ trách các sản phẩm đồ chơi tình dục  ở đâu uy tín của nhà sản xuất Canada tư vấn của thiết bị này nhận hàng , Standard Innovation miễn phí , nói hàng triệu người đánh giá đã thử thiết bị dựa trên một nghiên cứu hàng Hiệu của Đại học Guelph đắt nhất và đánh giá Đài Loan rất cao về dòng sản phẩm này
  • Triển lãm tại Vegas vào loại độc nhất vô nhị trên thế giới Nhật Bản và là triển lãm lớn nhất kiểu này amazon . Chương trình có chính hãng các cuộc hội thảo chủ đề như “Tình dục không bao giờ cũ,” “Khoa học gặp gỡ tình dục” đặt hàng và “Tình dục thời đại kỹ thuật số”.
  • Giám đốc phát triển sản phẩm nước ngoài của Standard Innovation nơi nào , Grant Bechthold nơi nào , nói đây là một ngành đầy triển vọng đặt hàng . “Khoa học hướng dẫn được ứng dụng sản xuất rất nhiều trong amazon các sản phẩm Đài Loan của chúng tôi,” Bechthold nói dịch vụ . “Chúng tôi sử dụng cùng nguyên tắc trong lĩnh vực thiết kế sửa chữa và chế tạo như thanh toán các công ty khác.”

  Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm We Vibe 4 Plus chính hãng nhập khẩu từ Mỹ cửa hàng , hàng chính  hãng 100%.

       CÁCH PHÂN BỆT HÀNG CHÍNH HÃNG:

  • Hàng thật trên hộp showroom sẽ có 2 tem giao hàng . Tem 7 màu nơi nào và tem chìm bằng bạc kim tuyến shop . bỏ sỉ Trên thân máy rẻ nhất sẽ có logo xưởng của hãng hàng Hiệu , điều khiển bằng điện thoại
  •   to Nếu hàng giả khuyến mãi thì trên hộp không có 2 con tem dễ dàng , tem 7 màu nổi tiếng và tem chìm bằng bạc kim tuyến xách tay . Nhìn trên thân máy không có Logo báo giá của hãng dịch vụ và không điều khiển bằng điện thoại tiết kiệm được.

Cung cấp Máy kẹp rung kích thích điểm G We vibe 4 Plus cao cấp

  We-Vibe 4 Plus hướng dẫn được dùng hàng giả để làm quà tặng biếu sếp amazon hoặc người thân trong gia đình mua sắm thì thật là tuyệt nơi bán , đây là một món quà bất ngờ nước ngoài và ý nghĩa !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo