Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3839

Danh mục: Máy massage cho nữ

850.000₫ 1.603.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Chày rung tình yêu Lilo không dây 2 đầu rung mạnh.
  • Tính năng: Massage âm đạo Nhật Bản , âm vật giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý đã qua sử dụng , massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể cao cấp để giảm mệt mỏi vận chuyển và thư giãn hơn.
  • Chất liệu: Silicone đăng ký , ABS.
  • Kích thước:  205mm x 40mm.
  • Chức năng: Rung 2 đầu cửa hàng với 10 tần số khác nhau facebook , sưởi ấm mua sắm lên đến 42 độ C.
  • Độ ồn: <50dB
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Lilo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chày rung massage đa năng có sưởi ấm Lilo

Chày rung tình yêu Lilo là dòng chày rung đa năng tư vấn có thể hoạt động rẻ nhất được cả hai đầu giúp nữ giới thủ dâm massage điểm G ở đâu hoặc kích thích nhiều vị trí khác nhau hàng Hiệu để cơ thể dễ dàng được thư giãn hơn.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Chày rung hai đầu LiLo có có động cơ rung mạnh mẽ cung cấp với 10 tần số khác nhau chắc chắn giá bán lẻ sẽ mang tới cho chị em phụ nữ cao cấp những khoái cảm tột đỉnh khi tự sướng cửa hàng và xua tan chiết khấu mọi mệt mỏi khi dùng chất lượng để mát xa cơ thể.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Kích thước đầu trên chày là 40mm theo yêu cầu và đầu dưới là 36mm nội địa , Đức khá tương đồng Đức với kích thước cậu nhỏ tham khảo của nam giới Việt Nam nên phù hợp cho to mọi chị em phụ nữ.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Kích thước báo giá của Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo.

Cấu tạo phụ kiện và công dụng voucher của Chày rung Lilo mát xa đa năng có sưởi ấm

Chày rung cao cấp Lilo đăng ký được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp to , đây là dòng silicone Lazada được sử dụng trong ngành y tế nên nói về độ an toàn là online tuyệt đối nhập hàng . Đồng thời danh sách , chất liệu silicone này còn có đặc tính mềm mại nên nhận xét sẽ không hề gây tổn thương cho bình luận những bộ phận thương hiệu được cho là nhạy cảm nhất.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Phần khung cao cấp của chày rung không dây LiLo an toàn được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp nên mang đến cho sản phẩm khả năng chịu ở đâu tốt được sự va đập cao Đài Loan và bền bỉ theo thời gian xưởng . Các bạn chỉ cần bỏ tiền mua sản phẩm 1 lần là đắt nhất có thể sử dụng ăn trộm rất nhiều lần vệ sinh , vô cùng hợp lý nhập hàng . Chày rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn bỏ sỉ cũng xuất khẩu có thể yên tâm sử dụng ở online những nơi ẩm ướt đấu giá mà không lo rằng sản phẩm dễ dàng sẽ bị hư hại.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có khả năng chống thấm nước tốt.

Về kiểu dáng mua hàng thì chày rung cung cấp được thiết kế amazon với hai đầu có nên mua có thể dùng nhập khẩu với nhiều mục đích sử dụng và vị trí sử dụng khác nhau Đài Loan . Phần đầu hỗ trợ được thiết kế tròn giao hàng , hướng dẫn có thể dễ dàng uốn cong nước ngoài rất linh hoạt đánh giá , giúp bạn nước ngoài có thể dùng giá rẻ để massage âm vật voucher , nhũ hoa đánh giá và xung quanh “cô bé”.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Còn phần đuôi nhận hàng thì giá sỉ được cấu tạo thon gọn phản hồi và còn có thêm nhận hàng những đường gân chạy song song hướng dẫn rất thích hợp cho việc kích thích sâu bên trong âm đạo xuất khẩu . nổi tiếng Những đường gân qua app sẽ tạo sự cọ xát lên thành âm đạo hàng Hiệu và điểm G mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em khi thủ dâm.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Phần đuôi chày còn có chức năng tỏa nhiệt làm ấm vận chuyển , mang đến sự thư giãn tột đỉnh đánh giá và khiến hàng nhái những cảm giác thủ dâm bình luận của bạn gái trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Đồng thời an toàn , cả 2 đầu rung đều cao cấp được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ cửa hàng lên đến 10 cường độ rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ thanh lý . lấy hàng Khi thủ dâm hay khi massage thanh lý các bạn mini có thể thỏa thích thay đổi tăng giảm ăn trộm những cường độ rung này nhanh nhất để mang tới sự thư giãn và khoái cảm thăng hoa hơn.

Không chỉ là món sextoy giúp phái nữ giải quyết nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn bảo hành mà đây còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục Trung Quốc , giúp cặp đôi massage cho nhau xuất xứ được nhiều khoái cảm hướng dẫn và hưng phấn hơn.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Không thanh toán những thế đẹp , chày rung còn quà tặng được sử dụng như một máy massage cơ thể cầm tay mới nhất để chị em Pháp có thể linh hoạt massage ở phân phối những vị trí mệt mỏi giúp cơ thể sử dụng có thể thư giãn hơn sau sử dụng những giờ làm việc căng thẳng.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo sử dụng công nghệ sạc lại USB vô cùng tiện lợi chiết khấu , thời gian sử dụng pin lâu.

Cách sử dụng chiết khấu , vệ sinh nội địa và bảo quản Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo

Vệ sinh chày rung trước thảo luận và sau khi sử dụng bằng nước khuyến mãi và xà phòng dịu nhẹ đã qua sử dụng . Có thể dùng nước muối sinh lý voucher để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây ở đâu uy tín để khởi động địa chỉ và tắt động cơ rung amazon của máy đánh giá . Nhấn 1 chạm có nên mua để chuyển đổi xưởng các cường độ rung khuyến mãi của phần đầu chày.

– Nhấn 1 lần nút biểu tượng gợn sóng xuất xứ để khởi động động cơ rung ở đuôi chày miễn phí . Nhấn lần lượt nút này nhập khẩu để thay đổi cường độ rung bảng giá của đuôi chày tổng hợp . Nhấn nhanh 2 lần hàng Hiệu để kích hoạt chức năng sưởi ấm ở phần đuôi chày.

Bán Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo cao cấp

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có 2 nút điều khiển rẻ nhất rất đơn giản.

Bảo quản chày rung ở voucher những nơi kín đáo tư vấn , khô ráo địa chỉ , có nhiệt độ thấp xuất khẩu . Tránh phản hồi để ở nơi có nhiệt độ cao khuyến mãi và có ánh nắng mặt trời chiếu vào thương hiệu . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chày rung là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung miễn phí với người khác Úc để tránh lây nhiễm link web các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo