Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4099

Danh mục: Máy massage cho nữ

590.000₫ 936.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Que rung tình yêu Guerlain
  • Thương hiệu: GUERLANI VIBRATOR
  • Chất liệu: Silicone
  • Chức năng: Rung
  • Kích thước: 186mm x 26mm
  • Nguồn điện: Pin sạc(USB)
  • Loại sản phẩm: que rung massage sửa chữa , tăng khoái cảm.
  • Đặc điểm: dài 186mm ăn trộm , đường kính 26mm nhập khẩu với nhiều chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau giúp massage vùng nhạy cảm Thái Lan , vùng kín xuất khẩu và cả hậu môn cho nữ dễ dàng đạt cực khoái shop . Hoạt động rung mạnh mẽ bền bỉ cung cấp , không gây tiếng ồn vận chuyển . Chất liệu silicon mềm mại an toàn cho da không sợ trầy xước hay kích ứng cung cấp , sản phẩm chống nước.

Mô tả chi tiết

Giới Thiệu Chi Tiết Que Rung Móc Điểm G Guerlain Vibrator

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ là một bước đột phá mới trong địa chỉ các loại đồ chơi thủ dâm kích thích âm vật.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain Vibrator trung tâm được thiết kế hình dáng bán cong vô cùng xinh đẹp Nhật Bản và quyến rũ phản hồi . Phần đầu sextoy cong lên giống như ngón tay móc cua đầy hấp dẫn dễ dàng và mời gọi mua sắm . Cùng xưởng với đó là trung tâm những đường gân nổi lên trên tạo ra ma sát kích thích cung cấp . danh sách Khi đưa vào sâu bên trong nhanh chóng kích thích chính xác điểm G nước ngoài của nàng.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtĐiểm rung nổi tiếng của sản phẩm tập trung tại điểm đầu “ngón tay” quà tặng . Không phải rung toàn thân nên bạn Trung Quốc sẽ không bị tê tay khi cầm nhận xét . Đồng thời link web , khoái cảm hàng Hiệu cũng Hàn Quốc được tập trung nhiều nhất tại điểm nhạy cảm tiki được kích thích.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtCông Dụng Que Rung Móc Điểm G Guerlain

Que Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ rung cùng 10 cường độ khác nhau giá rẻ . Từ nhẹ nhàng vuốt ve cho tới mạnh mẽ dồn dập đưa cơ thể bạn tới đinh cao thỏa mãn.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtĐộng cơ máy rung chất lượng cao cung cấp , hoạt động yên tĩnh mới nhất . Âm thanh phát ra dưới 50 db nên nó không hề gây bất kỳ tiếng ồn nào giá bán lẻ . Bạn nổi tiếng có thể yên tâm siêu thị và thoải mái tận hưởng khoái cảm Hàn Quốc mà không phải e dè bị người xung quanh nghe thấy.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ giống như một ngón tay ma thuật qua app có thể tìm kiếm chính xác thông minh và móc đúng điểm G nhạy cảm bên trong âm đạo nơi nào . Que rung giúp bạn thỏa mãn Mỹ mà không phải người đàn ông nào Thái Lan cũng làm dịch vụ được ăn trộm . Với sextoy này bình luận , chị em chỉ xuất xứ có thể thét lên sung sướng vì có nên mua những cơn cực khoái tột đỉnh.
Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ có kích thước nhỏ gọn dịch vụ nhưng có sức mạnh không thua kém gì tận nơi các sản phẩm máy rung cao cấp cả thông minh . Với lấy hàng những chị em thích cảm giác rung móc sâu vào bên trong âm đạo hàng giả thì dụng cụ móc cua tự sướng có rung này đắt nhất sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtVì có kích thước nhỏ giao hàng và có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho vào túi xách có nên mua . Bạn mới nhất có thể mang đi tự động bất cứ nơi đâu cung cấp và sẵn sàng kiểm tra phục vụ khi cần.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtQue Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ cho nữ không thấm nước nhờ lớp silicon bao bọc bên ngoài bảo vệ cho động cơ bên trong lớn . Vì vậy siêu thị , bạn đẹp có thể có chính hãng những khoái cảm sung sướng hơn trong phòng tắm bỏ sỉ hoặc bể bơi.

Kho sỉ Que Rung Móc Điểm G GUERLANI VIBRATOR 10 Chế Độ loại tốtHướng Dẫn Sử Dụng Que Rung Móc Điểm G Guerlain 10 Chế Độ

– Vệ sinh que rung sạch lớn sẽ bằng nước muối thông minh hoặc dung dịch vệ sinh.
– Bấm giữ nút nguồn trên thân máy 3s đặt hàng để tắt/bật.
– Bấm kép nút nguồn 2 lần để kích hoạt chế độ sưởi (đèn chuyển sang màu đỏ đậm) tham khảo . Chờ 3-5′ tốt nhất để máy ấm lên.
– Bấm nút chọn chế độ rung phù hợp. Sau đó hướng dẫn để vào vùng nhạy cảm cần kích thích.
– Nên thoa một ít gel bôi trơn  đại lý để tận nơi quá trình đặt hàng được diễn ra trơn tru hàng giả , êm ái hơn.
– Sau khi sử dụng xong cung cấp , ấn giữ nút nguồn hàng giả để tắt bỏ sỉ . Vệ sinh que rung như ban đầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo