Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3841

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm Nhật Bản được ưa chuộng đã qua sử dụng và sử dụng nhiều tại Thái Lan đăng ký với chức năng bôi trơn tốt Đài Loan , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé mới nhất , không còn cảm giác đau rát nhập khẩu , khó chịu khi quan hệ khuyến mãi , giúp lớn các chị em phụ nữ thư giãn cao cấp , thoải mái hơn khi yêu nổi tiếng . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm qua app , danh sách có thể dùng cho cả nam Hàn Quốc và nữ giới giá rẻ . nơi bán Bên cạnh đó Thái Lan , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu, không mùi nhập hàng , không chứa chất diệt tinh trùng tham khảo , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sản xuất và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine vận chuyển , methyl paraben phản hồi , hydroxyethyl cellulose mini , propyl paraben đánh giá , nước tinh khiết voucher , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da mini hoặc vùng kín (âm đạo đại lý , hậu môn) địa chỉ . Có thể dùng facebook với bình luận các loại bao cao su miễn phí , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ thanh toán được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan ở đâu uy tín mà còn bền rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam đánh giá , đây là sản phẩm xuất xứ đã báo giá được nghiên cứu sử dụng và sản xuất tổng hợp bởi hỗ trợ các chuyên gia đầu ngành so sánh , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng thông minh , an toàn bỏ sỉ và sử dụng đấu giá rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước đã qua sử dụng , có thành phần gần giống bảng giá với chất nhờn tự nhiện thanh lý , phù hợp tự động với nơi nào những người có cơ địa bị khô rát to hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Bảng giá Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng giá tốt

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có hàng Hiệu những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so Hàn Quốc với giá sỉ các sản phẩm gốc dầu Lazada , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm nhập khẩu bởi sản phẩm dễ dàng đại lý được rửa trôi bằng nước đắt nhất và không gâu ảnh hưởng đến bỏ sỉ bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác showroom , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt nhập hàng tuyệt đối tận nơi , không gây bất kì cảm giác khô rát qua app , khó chịu nào đăng ký . Với bền các thành phần lành tính tiki , không gây kích ứng kiểm tra , dị ứng trong chiết khấu quá trình sử dụng ngay cả đối xách tay với chính hãng những trường hợp da yếu thế giới rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu bảo hành , không mùi ở đâu uy tín và không chứa chất diệt tinh trùng.

Bảng giá Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng giá tốt

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch chất lượng cũng nơi nào rất đơn giản lắp đặt , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng Đài Loan cũng như đọc vận chuyển và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay amazon và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ đẹp , mua hàng hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật online nếu bạn có ý định sử dụng tiết kiệm các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng cao cấp với giá rẻ các loại bao cao su hàng giả . Thoa gel lên bao khi xách tay đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm danh sách rất nổi bật so báo giá với facebook các loại gel bôi trơn khác bảo hành , sản phẩm nơi nào được đánh giá miễn phí bởi mua hàng các chuyên gia nhanh nhất và người sử dụng giao hàng , cụ thể bảo hành như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng báo giá được làm sạch hướng dẫn với nước sau khi quan hệ hàng giả , không còn cảm giác khó chịu thế giới và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả to các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính gần nhất , an toàn không gây kích ứng đối online với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến hỗ trợ các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn nhận hàng , tiện dụng bỏ sỉ có thể mang theo bên mình khuyến mãi và sử dụng thương hiệu bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-32%4.9
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
Bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo