Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3598

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm đắt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone nổi tiếng , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp giá bán lẻ , 10 chế rung thụt hàng giả , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong đắt nhất những dòng máy thủ dâm đăng ký được miễn phí rất nhiều quý ông yêu thích đấu giá của hãng EasyLove đẹp . Vẫn giữ nguyên thiết kế như khách hàng những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường tại nhà , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong qua app với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt ở đâu uy tín , co bóp amazon và phát ra âm thanh rên rỉ nhập khẩu . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn phụ kiện sẽ là sự lựa chọn cho nội địa các anh em độc thân.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ ăn trộm sẽ làm hài lòng link web những quý ông khó tính nhất.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻ

Thông tin chi tiết Úc của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm online , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone mới nhất , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp đặt mua , 10 chế rung thụt nước ngoài , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻThông tin chi tiết nhanh nhất và kích thước nhận xét của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo dễ dàng và công dụng giảm giá của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ nhận hàng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp Đức , chịu tự động được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm nổi tiếng . Phần lõi bên trong ở đâu tốt thì hướng dẫn được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại tư vấn và đàn hồi thông minh rất tốt nên khuyến mãi sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” tiết kiệm của chúng ta.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove địa chỉ được làm từ an toàn những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này thế giới đã bền được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo tự động của phái nữ nhìn nhập khẩu rất chân thật giảm giá . ở đâu Bên trong lõi thanh lý thì Nhật Bản được thiết kế theo dạng gồ ghề đại lý với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh phản hồi nhằm tạo sự ma sát thảo luận và massage lên thành dương vật mang lại ở đâu uy tín những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật nước ngoài rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove bỏ sỉ cũng quà tặng được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ tốt nhất lên đến 10 chế độ khác nhau nhận hàng . Nhờ vào tính năng rung thụt này hàng giả giá bán các anh em khi thủ dâm Nhật Bản sẽ không cần phải dùng lực tay đặt mua quá nhiều ở đâu uy tín . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong ở đâu tốt sẽ tự động rung thụt shopee , giúp anh em đỡ mỏi tay nhanh nhất tư vấn vẫn mang lại danh sách những khoái cảm tột đỉnh.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

nơi bán Bên cạnh đó xuất khẩu , máy thủ dâm Freelander Easylove còn nhập hàng được trang bị thêm một động cơ co bóp sản xuất cũng với 10 chế độ khác nhau siêu thị . chiết khấu Những chế độ co bóp này giá rẻ cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp lừa đảo và co thắt giao hàng của âm đạo phụ nữ khi quan hệ đổi trả . Cứ mỗi nhịp co bóp online thì dương vật so sánh của khuyến mãi các anh ở đâu sẽ có cảm giác nội địa được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao giá rẻ và mạnh giao hàng hơn nữa.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy nội địa cũng có thêm chế độ kết hợp địa chỉ tất cả mới nhất các động cơ nhanh nhất với 10 kiểu giá rẻ có thể thay đổi trung tâm . Các bạn địa chỉ sẽ chính hãng có thể cảm nhận trung tâm được nhiều khoái cảm hơn khi vừa amazon được rung thụt vừa nơi bán được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng Mỹ . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là cung cấp các anh khách hàng sẽ không thể chịu đựng xuất xứ được nữa mua hàng mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻChúng ta xuất khẩu có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp hướng dẫn với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn facebook được thiết kế thêm chân đế gắn tường có nên chọn để đắt nhất các bạn dịch vụ có thể dễ dàng gắn lên tận nơi những mặt phẳng như tường gạch nhanh nhất , sàn nhà to , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế Mỹ và không gian thủ dâm siêu thị để mang tới sự cảm nhận tự động và khoái cảm mới mẻ hơn báo giá , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng bỏ sỉ , vệ sinh Đài Loan và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi thương hiệu của máy thủ dâm trước bảo hành và sau khi sử dụng bằng nước tiết kiệm và xà phòng dịu nhẹ sửa chữa . Phần lõi Đài Loan có thể tháo rời ra mới nhất được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra vệ sinh để vệ sinh voucher và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy thế giới nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn hướng dẫn để tạo sự trơn mượt nhập khẩu và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻCách tháo lắp phần lõi mới nhất để vệ sinh giá bán khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây báo giá để bật hỗ trợ và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 sử dụng để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 đắt nhất để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 chính hãng để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp xách tay và rung thụt lắp đặt của F1 đã qua sử dụng và F2

-Nút RS: Nhấn sửa chữa để thay đổi nhận xét các cường độ khác nhau.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng giao hàng , kín đáo bình luận , ít bụi bẩn có nên mua và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Lazada . Tránh phụ kiện để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào to . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm giá rẻ với người khác giá rẻ để tránh lây nhiễm danh sách các bệnh qua đường tình dục giá bán lẻ nhé.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove giá rẻMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo