Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3846

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Lilo là thương hiệu nổi tiếng giao hàng với thảo luận các dòng sản phẩm đồ chơi người lớn giá rẻ , link web đặc biệt là mới nhất các mẫu sextoy dành cho nữ giới Mỹ . Và trứng rung tình yêu Lilo không dây điều khiển từ xa là một trong tận nơi những mẫu sextoy cao cấp dành cho nữ giới giúp chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất , có mua sắm những phút giây tự sướng vô cùng tuyệt vời đẹp . sản xuất Đặc biệt thanh toán , máy trứng rung tình yêu Lilo dễ dàng với tính năng sưởi ấm nhập khẩu , nhiệt độ lý tưởng Pháp có thể lên tới 42 độ qua app sẽ cho chị em cảm giác ấm áp giá bán lẻ , mơn trớn rẻ nhất và cực kỳ kích thích nhận xét . Giống như đang bên cạnh người tình bé nhỏ vô cùng hoàn hảo hàng giả của mình vậy.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Thành phần: Nhựa ABS  miễn phí và silicon y tế cao cấp đẹp , mềm mịn.
  • Kích thước: Chiều dài 8.5cm giao hàng và Đường kính 3.5cm.
  • Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại nước ngoài , hợp thời trang có nên mua , rung 10 chế độ so sánh , có remote điều khiển từ xa 15m shopee , chế độ toả nhiệt sưởi ấm 42 độ.
  • Màu sắc: Hồng đã qua sử dụng , Xanh.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

giá bán Nếu như dương vật giả có thiết kế mô phỏng chân thật làm bạn thấy xấu hổ cung cấp và ngại ngùng khi sử dụng tự động thì trứng rung không dây mini Lilo điều khiển từ xa hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi xách tay những vấn đề đó xuất khẩu . Dám chắc rằng ở đâu , đổi trả với phân phối những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm này nước ngoài sẽ không thể biết được đây lại là một sản phẩm tình dục cao cấp gần nhất . Bởi nó nhỏ xinh như một món đồ thời trang đã qua sử dụng . Giữ bí mật cao cấp tuyệt đối ngay cả khi lỡ bị người khác phát hiện.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Mẫu sextoy này link web được thiết kế có màu hồng đại lý và màu xanh nhìn bảo hành rất đẹp mắt voucher , sang trọng ăn trộm và tinh tế mua hàng . Sản phẩm so sánh được trang bị 10 tần số rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ như xưởng những cung bậc cảm xúc khi bạn gần gũi nhập khẩu với bạn tình tốt nhất . Để giúp nàng dễ dàng thỏa mãn lên đỉnh tự động thì bạn nơi nào có thể tự điều chỉnh mức rung sao cho phù hợp.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Với khả năng điều khiển từ xa trong khoảng cách hơn 15m Úc , điều này tự động sẽ làm tăng sự tương tác bất ngờ hàng nhái và thú vị giữa bạn bảng giá và đối tác hỗ trợ của bạn.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Bạn thử tưởng tượng đặt trứng rung trong quần lót Thái Lan của nàng khi đang ở nơi công cộng đã qua sử dụng và bạn bất ngờ bấm điều khiển rung danh sách , chắc chắn 2 bạn đẹp sẽ có link web những giây phút đáng nhớ nhập khẩu và cảm giảm kích thích mới lạ.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Trứng rung tình yêu Lilo phù hợp link web để tạo màn dạo đầu ấn tượng khuyến mãi với người ấy nhận xét , kích thích mới nhất những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng danh sách với tính năng tỏa nhiệt tiết kiệm lên đến 42 độ. Có thể cho cả trứng rung vào bên trong âm đạo như một dụng cụ thủ dâm.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Điều vận chuyển đặc biệt trong phiên bản Lilo lần này chính là nút “Tăng lực” Đài Loan . cao cấp Khi bấm nút này trên điều khiển voucher , trứng rung chiết khấu sẽ rung mạnh lên gấp 3 lần giá rẻ , chạm tới bền những cảm giác không thể nào diễn tả lừa đảo được hàng nhái . Khuyến cáo có nên mua các anh chị em không nên sử dụng chức năng này nơi đông người trung tâm , âm đạo phân phối sẽ bị đục khoét một cách không thương tiếc.

Trứng rung Lilo điều khiển từ xa sạc điện xưởng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp showroom và silicon mềm mại dịch vụ , an toàn cao cấp , bạn khách hàng có thể yên tâm đặt  trứng rung vào mua hàng các vùng nhạy cảm như: Núm vú nhận xét , đùi đại lý , bẹn trung tâm , âm đạo giảm giá , mới nhất để kích thích thống kê , massage cực sướng.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Trứng rung Lilo sử dụng công nghệ sạc USB vô cùng tiện lợi amazon , dễ dàng nơi bán , dung lượng pin có nên mua lên đến 1000mAh nên thời gian sử dụng hàng Hiệu khá lâu mới phải sạc lại.

Hướng dẫn sử dụng sextoy cao cấp trứng rung nhiệt độ

Sạc đầy pin trước khi sử dụng tổng hợp . Lắp pin vào bộ điều khiển.

Bán Trứng rung cao cấp Lilo không dây sưởi ấm điều khiển từ xa sạc USB loại tốt

Để khởi động trứng rung bấm giữ nút nguồn trên thân trứng 2 giây (đèn Led báo sáng trứng rung bắt đầu làm việc) kiểm tra . Lắp pin điều khiển đổi trả và Remote an toàn , bật giữ nút nguồn 2 giây trên điều khiển lúc này đèn Led báo sáng phân phối , bấm tiếp vào nút nguồn trên điều khiển tự động để tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt chế độ rung mạnh nhất.

- Để điều khiển nhiệt độ sextoy cao cấp nữ: Kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên Remote lúc này đèn trên trứng báo đỏ (nút làm ấm bắt đầu hoạt động) tiếp tục bấm nút nguồn trên remote tiki để điều chỉnh trứng rung Trung Quốc và nhiệt độ tăng dần cho tới khi đạt mức độ cao nhất 42độ C theo yêu cầu . Để dừng nút làm ấm kích đúp 2 lần vào nút nguồn trên remoto khuyến mãi để tắt chế độ làm ấm online . trứng trở vệ trạng thái rung bình thường.

- Để dừng hoạt động báo giá của trứng bấm giữ nút nguồn trên thân trứng quà tặng và Remote 2 giây cho tới khi đèn LED tắt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo