Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3803

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay nội địa , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) mua sắm , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích ở đâu uy tín và làm giãn nở lỗ hậu môn có nên mua , hỗ trợ nổi tiếng các cặp đôi quan hệ cửa sau nhận hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% nơi nào , siêu to đánh giá , cứng phụ kiện và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy gần nhất đặc biệt dành cho Gay dùng có nên mua để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn shop để bạn tình quan hệ cửa sau tại nhà được thuận lợi Nhật Bản . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước thế giới , phần đầu nhọn lại nhanh nhất nhưng bo tròn hỗ trợ , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này nhận xét cũng đang Đức được giao hàng rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu nhập hàng của sản phẩm HM78U này chính hãng . Vì vậy nữ giới thương hiệu có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau phản hồi nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ hướng dẫn . Các chị em danh sách có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm chất lượng để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều ở đâu uy tín hơn nữa bảng giá để nhanh chóng lên đỉnh.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻKích thước giá sỉ của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to lớn được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo và công dụng voucher của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay to được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp Pháp , đạt chuẩn chất lượng hàng giả của bộ y tế Hàn Quốc , không màu thế giới , không mùi báo giá , không gây kích ứng cho da showroom , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc sử dụng của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn khuyến mãi có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng theo yêu cầu . đánh giá Khi đút vào hậu môn nó thương hiệu sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình địa chỉ của mình vì xuất xứ có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so mua sắm với vận chuyển các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng siêu thị của phích cắm giống như giọt nước trung tâm , kích thước dịch vụ của nó đắt nhất khá to khiến cho nữ giới thế giới và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn xuất xứ . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra ở đâu tốt để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru chính hãng , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế Đức của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to ở đâu uy tín , phần đầu thu nhỏ lại nhập khẩu và bo tròn dịch vụ , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình nhận hàng . cung cấp Thêm một tý gel bôi trơn giá bán lẻ sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê Hàn Quốc hơn nữa.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng dịch vụ sẽ giúp khuyến mãi các bạn nữ cao cấp hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm khuyến mãi xuất khẩu có thể đặt đứng nó ở đổi trả mọi bề mặt phẳng nào thông minh cũng sửa chữa được link web . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm bền sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài nhập khẩu , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu danh sách của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt đắt nhất . Bạn Mỹ có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm ở đâu uy tín hoặc hồ bơi Trung Quốc nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị ăn trộm và hưng phấn hơn.

Ngoài ra qua app , mới nhất các cặp đôi nam nữ Úc và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau sửa chữa . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch giá rẻ hoặc ở đẹp những nơi giá rẻ riêng tư cửa hàng mà mình thích bảng giá để thay đổi cảm giác thú vị chiết khấu , mới lạ hơn khi quan hệ ở đâu uy tín . chợ Chắc chắn cả 2 thống kê sẽ có Nhật Bản những đêm cực kỳ nóng bỏng địa chỉ , mãnh liệt mới nhất bởi cảm giác đê mê chính hãng , sung sướng tại nhà mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình phân phối có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng gần nhất để diệt khuẩn trước sản xuất và sau khi quan hệ xong shopee . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn facebook để quan hệ shop hoặc thủ dâm nên bạn hướng dẫn có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn xưởng để lướt bên trong đấu giá và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi giảm giá có thể sử dụng phích cắm phân phối để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý xưởng của bạn tình bằng cửa sau.

Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước giá rẻ

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung xuất khẩu và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ nhập hàng với nhau đắt nhất để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch thương hiệu sẽ quà tặng , ít bụi đã qua sử dụng và dưới 30 độ C.

Không chiết khấu để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc giá rẻ với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay Hàn Quốc của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-31%5
 Đánh giá Phích inox cắm hậu môn - Anal Toy  chính hãng

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo