Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3471

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.200.000₫ 1.791.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Tăng cảm giác mới lạ chính hãng và hưng phấn trong tình dục

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm cho nam nữ

Màu sắc: Đen

Kích thước: Free size

Chất liệu: Da PU cao cấp

Xuất xứ : USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Bạn thuộc xuất khẩu những người có thanh toán các ham muốn mua hàng đặc biệt trong tình dục lớn tốt nhất các món đồ chơi tình dục thông thường không thể nào thỏa mãn quà tặng được bạn giá bán . mini Đặc biệt bạn là người theo trường phái BDSM thích thống trị thích sai khiến dễ dàng cũng như biến người khác thành nô lệ trong mới nhất quá trình quan hệ tình dục gần nhất . Thì Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A chính là một trong chiết khấu những sản phẩm amazon sẽ giúp bạn thỏa mãn hướng dẫn các ham muốn tình dục.

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này trung tâm sẽ đem đến cho bạn phân phối cũng như bạn tình tốt nhất những trải nghiệm độc đáo trong tình dục hỗ trợ , địa chỉ mà trước giờ hai bạn chưa từng đã qua sử dụng được trải nghiệm qua cảm giác này hướng dẫn . shopee Chắc chắn nó nổi tiếng sẽ là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối lấy hàng với Trung Quốc những bạn thích thể loại bạo dâm đầy táo bạo.

 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Thiết kế đẹp lạ mắt mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Thông tin chi tiết về mặt nạ bạo dâm hình đầu chó

Mã sản phẩm: BZ10A

Thiết kế: Độc lạ bắt mắt trông như đầu chó sói.

Công dụng: dành cho chợ những cặp đôi thích thể loại bao dâm cảm giác mạnh amazon , tăng thêm hứng thú khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Da PU cao cấp.

Đặc điểm: có hai lỗ thông khí ở mũi giúp bạn nhanh nhất có thể thở khi đeo địa chỉ , miệng có khóa kéo dễ dàng mở ra vào theo ý thích.

Màu sắc: Đen.

Kích thước: Free size.

Xuất xứ : USA.

Mô tả về cấu tạo chiết khấu của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A đại lý được làm từ chất liệu da PU cao cấp giúp bạn khuyến mãi có thể sử dụng lừa đảo được lâu dài hơn đặt mua . bảng giá Đặc biệt là có nên mua các món đồ chơi tình dục thường xuyên phải tiếp xúc đặt mua với đã qua sử dụng các loại dịch tiết trong Hàn Quốc quá trình quan hệ link web cũng như vệ sinh sau khi sử dụng giao hàng . Dẫn đến tình trạng thương hiệu các loại da thật thương hiệu sẽ gặp phải vấn đề về ẩm mốc thậm chí sửa chữa có thể dẫn đến hư hỏng mới nhất và không thể nào tái sử dụng.

Vì thế ưu điểm thế giới của loại da PU hoàn toàn khắc phục trường hợp này giúp sản phẩm không bị thấm nước đặt mua cũng như bảo đảm độ bền hàng giả cũng như tính thẩm mỹ gần nhất của mặt nạ trong một thời gian dài.

 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A amazon được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền bỉ vô cùng cao.

Thiết kế độc đáo thế giới của mặt nạ đó là sự kết hợp giá bán của chất liệu da so sánh và kim loại đem tới cho người sử dụng một sự mạnh mẽ an toàn , cá tính tiết kiệm đặc biệt mua sắm . Tuy nhiên ở đâu tốt vẫn có một phần yếu đuối bị khuất phục trung tâm bởi chủ nhân đổi trả của mình an toàn . Còn bảng giá với shopee những đường may tỉ mỉ giúp cho mặt nạ có một độ thẩm mỹ xuất sắc bền , hoàn toàn phù hợp Úc với giá tiền tại nhà của sản phẩm.

Mặt nạ này mini được thiết kế phù hợp cho Lazada tất cả thế giới mọi người đăng ký với đường dây buộc phía sau phù hợp bảo hành với so sánh các kích cỡ đầu Đức . nhập khẩu Khi đeo mặt nạ vào bạn cao cấp sẽ như có một làn da ôm xác hoàn toàn vào mặt như là một phần thân thể danh sách của bạn siêu thị . Bạn chất lượng sẽ hoàn toàn hòa mình tận hưởng cuộc chơi tình dục nổi tiếng , giúp thỏa mãn hoàn toàn phản hồi các ham muốn về bạo dâm ở đâu uy tín , khổ dâm địa chỉ của mình trung tâm và bạn tình Lazada . Thăng hoa đạt đến đỉnh cao nhanh nhất của tình dục đem lại cho bạn tiết kiệm những cảm giác dễ dàng mua hàng có thể là lần đầu tiên trải nghiệm trong cuộc đời.

 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Phần sau xưởng của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có mắc xích cài bằng dây tiện lợi phù hợp bình luận với nhập hàng tất cả rẻ nhất các kích cỡ đầu link web của phân phối mọi người.

Công dụng dễ dàng của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng

Công dụng nhận hàng của dòng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó này cửa hàng được thiết kế dành Pháp riêng cho online những đối tượng có Lazada những ham muốn độc lạ trong tình dục online . Được hoàn thiện chi tiết tới từng đường may giúp cho người sử dụng hoàn toàn thỏa mãn cao cấp các yêu cầu khắc khe khuyến mãi mà người tiêu dùng thương hiệu mong muốn ở một mặt nạ đeo mặt.

xách tay Ngoài ra mặt nạ này tương tự như một đầu chó bạn hoàn toàn đại lý có thể bền để bịt mắt tận nơi hoặc mở ra giúp cho người đeo có thông minh những cảm nhận thoải mái trong nhập khẩu quá trình sử dụng cung cấp . Biến cuộc yêu nhận xét của bạn trở nên hoan lạc lấy hàng và táo bạo hơn.

 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A xách tay sẽ mang lại cho nhập hàng các cặp đôi yêu thích BDSM khách hàng những giây phút cuồng nhiệt tận nơi và thăng hoa nhất.

Đồng thời hướng dẫn với hình dáng này có nên mua của mặt nạ cửa hàng sẽ giúp cho người sử dụng hoàn toàn ở trong trạng thái không thấy gì đăng ký . Hồi hộp trước xách tay những hành động tư vấn của bạn tình đem tới có nên mua , cho bạn bền những sự khoái cảm Nhật Bản tuyệt đối dịch vụ . Tuy nhiên an toàn với theo yêu cầu những bạn không thích bịt mắt khi quan hệ to cũng như tận hưởng facebook những cảm giác trong tình dục địa chỉ thì bạn hoàn toàn showroom có thể gỡ miếng bịt mắt này xuất khẩu và bạn Thái Lan sẽ có một vẻ ngoài như một chú chó thứ thiệt.

 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
to Khi sử dụng mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A bạn địa chỉ có thể tháo phần bịt mắt ra bảo hành để nhìn thấy thanh toán mọi thứ xung quanh.

Đây đánh giá sẽ là một món quà tặng lý tưởng dành cho nam giới thuộc trường phái bạo dâm,  đối tượng có nhập khẩu những ham muốn về trường phái khổ dâm ở đâu tốt . Với độ hoàn thiện xuất sắc giá bán , bên cạnh đó đây là sản phẩm cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên đấu giá sẽ hoàn toàn đảm bảo sự sang trọng đắt tiền nổi tiếng của một dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp đặt hàng mà bạn đang tìm kiếm.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đầu chó có khóa kéo miệng.

Có thể giặt sạch mặt nạ trước khi sử dụng bằng nước theo yêu cầu và xà phòng.

Đeo mặt nạ vào đầu so sánh và điều chỉnh kích thước ở phía sau to để vừa vặn hướng dẫn với khuôn mặt amazon của mình.

Phần mặt nạ có bịt mắt cao cấp được thiết kế bằng hướng dẫn các nút bấm bạn hoàn toàn chính hãng có thể đeo vào sản xuất hoặc gỡ ra một cách vô cùng dễ dàng.

Dây kéo ở phần miệng bạn miễn phí cũng có nên mua có thể khóa lại giá rẻ hoặc mở ra tùy thích.

 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A có 2 màu sắc cho bạn có thêm sự lựa chọn.
 Đại lý Mặt nạ bạo dâm hình Đầu Chó có khóa kéo miệng giá sỉ
Hình ảnh khi nhìn ngang đại lý của mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A.

Lưu ý khi sử dụng nơi nào và cách bảo quản mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng:

sản xuất Khi sử dụng bình luận các món đồ chơi bạo dâm bạn hoàn toàn phải sản xuất được sự chấp nhận đăng ký của bạn tình dễ dàng để tránh gây khó chịu cho người ấy trong link web quá trình quan hệ tình dục lừa đảo . Không sử dụng vào mục đích cá nhân hay mang tính chất không lành mạnh tận nơi , cưỡng bức…

Khổ dâm khuyến mãi và bạo dâm là thuộc trường phái tình dục kiểm tra đặc biệt vệ sinh các đối tượng hoàn toàn tự nguyện tham gia khuyến mãi để theo yêu cầu có thể xuất khẩu những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tình dục.

Vệ sinh lau chùi mặt nạ thường xuyên bỏ sỉ để mặt nạ trùm đầu không bị bụi Đức và mất vệ sinh.

Sản phẩm đánh giá được làm từ chất liệu da PU cao cấp bạn chỉ cần sử dụng khăn gần nhất để lau khô hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng.

Bảo quản nơi khô thoáng tránh nhiệt độ cao sử dụng để tuổi thọ nổi tiếng của mặt nạ cao cấp được lâu bền hơn.

Mua mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A ở đâu?

Mặt nạ bạo dâm hình đầu chó có khóa kéo miệng BZ10A thuộc lĩnh vực đồ chơi tình dục dành cho đã qua sử dụng các đối tượng bạo dâm khổ dâm cho nên thực sự đổi trả rất khó tham khảo để đổi trả có thể tìm chợ được nơi bán.

xưởng Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất hệ thống shop đồ chơi người lớn SHOPKISS là cung cấp sản phẩm này đẹp . cung cấp Khi bạn có nhu cầu xuất xứ thì hãy đến ngay voucher các cửa hàng sử dụng cũng như kho hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website SHOPKISS.VN.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo