LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3977

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS Hàn Quốc , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu nhận xét của giá bán các chị em trước khi lâm trận danh sách với bạn tình nhanh nhất , bạn có biết vũ khí bí mật đó không địa chỉ ? Vâng nơi nào , Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh giảm giá của vũ khí này vô cùng to lớn địa chỉ có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn khuyến mãi . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung so sánh được tiết kiệm các cặp tình nhân tại đánh giá các thành phố lớn VN săn đón có nên chọn bởi nó mini được ‘giới thiệu’ trên video sex bình luận bởi cô gái thanh lý với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích giá rẻ của trứng rung bảng giá . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng nước ngoài của Mỹ thương hiệu được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal Úc với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 ăn trộm . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại thanh lý sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn quà tặng các chế độ rung.

Hầu hết ăn trộm các máy rung đạn không công nghệ đều có khuyến mãi dao động yếu xách tay , điều khiển từ xa giá rẻ phụ kiện và phá vỡ sau một vài lần sử dụng nơi bán . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth tiết kiệm . Chúng địa chỉ được tạo ra khuyến mãi bởi vệ sinh các công ty không hiểu công nghệ cơ bản mới nhất nhập hàng các bộ phận sản phẩm chính vận chuyển của thuê ngoài như phát triển ứng dụng đặt hàng . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục có nên mua . Nhóm LOVENSE thực sự đổi trả đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 khuyến mãi . Sản phẩm này lừa đảo có thể giá bán lẻ được tìm mua tại ở đâu các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung ở đâu bao gồm hai phần phản hồi , phần to là phần chính Đức để kích thích chị em lắp đặt , phần nhỏ gần nhất và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại tổng hợp . Chị em hướng dẫn có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo rẻ nhất để đạt nhanh nhất được sự sung sướng nhất đã qua sử dụng , mua hàng tự động có thể dễ dàng nắm phần đuôi kiểm tra của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng tận nơi . Ngoài ra vận chuyển , nhanh nhất với vô số kiểu rung nhanh nhất và tốc độ rung bạn amazon có thể cảm nhận mới nhất được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau showroom . đấu giá Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc trung tâm . Thật là hay phải không nào báo giá , bạn vừa nơi bán có thể nghe giá bán được bài hát yêu thích to và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời Lazada mà giai điệu Hàn Quốc của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa shopee với âm nhạc.

Nơi bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Trúng rung tình yêu giá bán có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất ăn trộm của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp có nên chọn . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) nhập hàng . Khoảng 5-10 feet đổi trả của phạm vi 360 độ miễn phí . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot hàng giả . hỗ trợ Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn nhập hàng , bạn có thể sử dụng hai điện thoại khuyến mãi để chơi công khai amazon . Người đeo kết nối đồ chơi ở đâu với điện thoại ở đâu của họ khách hàng và giữ điện thoại tự động của họ ở gần họ (ứng dụng shopee có thể chạy ở chế độ nền) hướng dẫn . Bộ điều khiển hàng giả sau đó kết nối so sánh với đối tác Nhật Bản của họ trên ứng dụng nhận xét của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) bình luận . Qua wifi amazon hoặc 3G nhanh nhất , bộ điều khiển Nhật Bản có thể bật / tắt đồ chơi to , gửi mẫu amazon , v.v … Hãy chắc chắn báo giá để đi qua đã qua sử dụng các thiết lập bền và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát”. Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Nơi bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng mới nhất để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên hỗ trợ có thể sai sót một chút Lazada . chất lượng Hiện nay to , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense chính hãng đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Nơi bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

nơi bán Những đặc điểm nổi bật đại lý của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có mua hàng những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ chiết khấu có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – có nên mua có thể tiki được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh giao hàng và kết nối trong ứng dụng giao hàng . Các mẫu rung không giới hạn – tạo an toàn và chia sẻ lắp đặt của showroom riêng bạn nơi bán hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa tham khảo với âm nhạc – Trải nghiệm ăn trộm các bài hát yêu thích Hàn Quốc của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa giá bán lẻ với nhau – voucher nếu hai người có đồ chơi giảm giá , một người vận chuyển có thể kiểm soát Thái Lan và cả hai đồ chơi Úc sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên cung cấp và duy nhất cung cấp có thể điều khiển sửa chữa được tại nhà với Đồng hồ Apple gần nhất của bạn

Nơi bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Người dùng liên kết đồ chơi vận chuyển với điện thoại online của họ địa chỉ và giữ điện thoại mới nhất của họ ở gần họ (ứng dụng Lazada có thể chạy ở chế độ nền) siêu thị . Bộ điều khiển Thái Lan sau đó kết nối bảo hành với đối tác thanh toán của chúng tôi shopee để ứng dụng phụ kiện của chúng tôi thanh lý . sử dụng Trên wifi lắp đặt hoặc 3G giá bán lẻ , bộ điều khiển tại nhà có thể kích hoạt đồ chơi tại nhà và gửi rung bình luận . Hãy chắc chắn khuyến mãi để đi qua đã qua sử dụng các thiết lập cao cấp và cho phép đối tác Pháp của bạn thống kê để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Nơi bán LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng nhập khẩu

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước tốt nhất và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn phản hồi . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì giá rẻ sẽ làm giảm độ bền đắt nhất và tuổi thọ miễn phí của máy thủ dâm nữ này Thái Lan . Sạc đầy pin trước khi sử dụng tiết kiệm . Tải app sửa chữa của Lush về điện thoại thông minh hoặc máy tính đăng ký để khởi động bảng giá và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích tiki . Sau đó bắt đầu kích thích kho hàng , mát xa vào voucher những điểm nhạy cảm đổi trả của cơ thể bảo hành , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm hướng dẫn . Dùng thêm gel bôi trơn bảo hành để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng chất lượng nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo