Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3093

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang amazon được ưa chuộng giao hàng hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami kho hàng của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn ăn trộm , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo xuất khẩu , khiến cô bé luôn giữ to được sự ẩm ướt nơi bán và mượt kho hàng mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo Hàn Quốc , cân bằng độ ẩm tổng hợp , giúp  link web quá trình quan hệ  dịch vụ được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua sửa chữa , Propylene glycol đã qua sử dụng , Glycerin chính hãng , Sodium polyacrylate bền , Carbomer đã qua sử dụng , Paraben hướng dẫn , Sodium hyaluronate lừa đảo , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  voucher hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C mua hàng và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  mua sắm được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) Hàn Quốc . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo đăng ký , khiến giao hàng các nàng luôn ẩm ướt lắp đặt và mượt nhập khẩu mà hơn khi quan hệ lừa đảo , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

Cung cấp Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review giá rẻ

Đối  xuất xứ với  shop những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu Đài Loan , đã  tư vấn được người yêu kích thích đủ  tận nơi mọi tư thế trong thời gian  Thái Lan khá dài  nhận xét nhưng  bảo hành vẫn không đủ nước  đấu giá để tiến hành quan hệ Hàn Quốc . Thì bạn  sửa chữa có thể sử dùng Gel Sagami Original  xưởng để khắc phục khó khăn này hướng dẫn . Cả hai  Úc sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục thanh lý với nhau đổi trả . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục xưởng , cô nàng  phản hồi sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu mà không gây bết dính nhận hàng . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát xách tay mà không làm mất đi khoái cảm vệ sinh , xua tan nỗi lo về nhập khẩu những cơn đau rát khi nhập cuộc ở đâu . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” dễ dàng . Sự se khít chỗ ấy  phản hồi sẽ khiến cả 2 đều thích  giá sỉ và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ đẹp và độ tuổi.  lừa đảo Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu tốt nhất , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng ăn trộm để yêu vệ sinh . Âm đạo dễ dàng ẩm ướt nổi tiếng và luôn có cảm giác  Đức , ham muốn mới nhất , thèm làm chuyện ấy  giá rẻ với người yêu thảo luận . Tần suất muốn quan hệ cao hơn phụ kiện , dễ dàng đạt Úc được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian qua app và tuổi tác nổi tiếng , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn thống kê . Bạn cố gắng tìm tổng hợp các kích thích thanh lý để nhập cuộc  link web nhưng điều đó trở nên thật khó khăn Trung Quốc . Thậm chí an toàn các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  thông minh nếu tình trạng này kéo dài  chất lượng sẽ bạn mất dần hứng thú mua sắm với chuyện tình dục tiết kiệm . Bạn trở nên lo lắng Thái Lan , sợ phải yêu dễ dàng , sợ hãi khi nhập cuộc.

Cung cấp Gel bôi trơn Sagami Original cao cấp Nhật Bản cách sử dụng review giá rẻ

Ám ảnh về dịch vụ các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn kho hàng . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý thông minh của bạn nữ, khiến bạn trở nên lo lắng cung cấp , trầm cảm cung cấp mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc báo giá của bạn.

Đối  đắt nhất với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  nổi tiếng sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  showroom với người yêu Hàn Quốc . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  quà tặng và kích thích cho cả hai thống kê . Âm đạo  lớn sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng thảo luận . Cậu nhỏ  tiki của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  đấu giá và không còn cảm thấy chán bạn gái  thương hiệu của mình nữa địa chỉ . Thay vào đó tình cảm  amazon của cả hai ngày càng gắn bó  đẹp và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục phụ kiện . Để  hướng dẫn quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  hướng dẫn và có  lắp đặt được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  mini hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  nhập khẩu và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A chất lượng được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  miễn phí được sự cho phép  thương hiệu của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  hàng Hiệu của sản phẩm  bền và đang  kiểm tra được bán trên  tận nơi tất cả hệ thống chi nhánh  hàng Hiệu của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  nhận hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su khuyến mãi , gel bôi trơn an toàn , đồ chơi người lớn  nổi tiếng với chất lượng cao theo yêu cầu , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  sản xuất có thể đặt online chợ để đắt nhất được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-32%4.9
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
Bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml có tốt không?

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
Bỏ sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo