Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2690

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

400.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai xịt sìn sú Đế Vương chợ với công thức cải tiến là một trong lấy hàng những sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất nhập khẩu hiện nay Lazada . Cao sìn sú Đế Vương chính hãng có tác dụng mạnh gấp đôi vận chuyển những loại sìn sú nước trước đây nên chắn chắn không làm bạn thất vọng.
  • Dung tích: 5ml
  • Thành phần: Nhục thung dung online , Dâm dương hoắc gần nhất , Ba kích gần nhất , Toả dương khách hàng , Trầm hương hàng giả , Nhân sâm.
  • Xuất sứ: Dân tộc Ê Đê tại Tây Nguyên Việt Nam.

Mô tả chi tiết

Bỏ sỉ Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam giá tốt

Chai xịt thảo dược Sìn Sú Đế Vương chính hãng vận chuyển được dùng facebook để bôi ngoài dương vật quà tặng , có tác dụng điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt , giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông link web và kéo dài thời gian tình dục một cách đáng kinh ngạc khách hàng . Nhiều khách hàng nhập khẩu đã review đánh giá cao sìn sú Đế Vương đem lại hiệu quả cao từ ngay lần sử dụng đầu tiên Đài Loan , thời gian quan hệ xuất khẩu có thể tăng Đức lên đến 40 – 50 phút trong một lần online , giúp chị em sướng vô bờ bến vệ sinh , rên la cả đêm.

Trung Quốc Hiện nay lớn , có có nên mua rất nhiều loại sìn sú su khác nhau Mỹ , trong đó sìn sú Đế Vương dạng xịt là sản phẩm cao cấp Nhật Bản với chất lượng giá rẻ và giá cả vô cùng phù hợp so Đức với hàng Hiệu các dạng sìn sú nước Lazada , bột Hàn Quốc và gel khác.

Lọ xịt thảo dược sìn sú Đế Vương chính hãng giá rẻ online với chất lượng qua app được kiểm định vô cùng khắt khe bảo hành , kỹ lưỡng nhận xét và nghiêm ngặt bền , bình luận được cộng đồng kiểm chứng tiết kiệm tổng hợp các nhà dược sĩ đánh giá cao về độ an toàn đặt hàng và hiệu quả giá bán lẻ . Việc đem lại cho phái mạnh sự sung mãn giá rẻ cũng như báo giá những cuộc yêu trên giường hoàn hảo nhất là điều tất nhiều giá bán lẻ mà sìn sú Đế Vương đánh giá đã làm link web được.

Bỏ sỉ Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam giá tốt

Không Úc những kéo dài thời gian quan hệ, sìn sú Đế Vương còn làm giảm cảm giác nhạy cảm ở cậu bé hàng nhái , đặt mua đặc biệt là đầu dương vật phản hồi , từ đó khiến nam giới quà tặng có thể làm tình đã qua sử dụng với thời gian lâu hơn chất lượng . Giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt to , thăng hoa Úc và rực rỡ vô cùng.

Thành phần có trong cao sìn sú dạng nước Lazada được chiết xuất từ các loại dược thảo quý trên núi cao hiểm trở hướng dẫn và dưới đại dương sâu thẳm báo giá . giá bán lẻ Những nơi khó khăn nhất quà tặng và khó thu hoạch nhất như rừng già Ê Đê Tây Nguyên cho tới vùng biển bao la ở Quy Nhơn.  Độ lành tính rẻ nhất , an toàn Đài Loan thì không cần bàn tới.

Sản phẩm sìn sú Đế Vương có kích thước nhỏ gọn nên qua app có thể mang đi bất kì đâu ăn trộm nhưng hàng nhái vẫn kín đáo tiki , đắt nhất với nồng độ thuốc mức độ mạnh nên bạn tham khảo có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả xưởng và tác dụng nhanh tốt nhất của Sìn Sú Đế Vương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng xách tay

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo