Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3487

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

950.000₫ 1.557.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU shopee , kim loại mini , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D dành cho thế giới các cặp đôi yêu thích việc quan hệ theo kiểu BDSM tốt nhất . ở đâu tốt Khi sử dụng bộ dụng cụ bạo dâm quyến rũ này địa chỉ sẽ khiến cho 2 bạn kích thích và quyến rũ đối phương một cách táo bạo hơn đặt hàng . Các bạn Pháp có thể áp dụng giống như hướng dẫn những cảnh nóng trên phim tiki mà mình kiểm tra đã từng xem đẹp để tạo ra sự lôi cuốn Đài Loan và mới mẻ chốn phong the.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D lớn với màu đỏ nội địa ở đâu uy tín những đường nét thiết kế độc đáo đã qua sử dụng sẽ biến cuộc yêu giảm giá các bạn trở nên táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết địa chỉ của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ

Mã sản phẩm: QT09D

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Các cặp đôi tìm kiếm sự kích thích mới lạ.

Chất liệu: Da PU giá bán lẻ , kim loại Đài Loan , lông vũ

Màu sắc: Đen – đỏ

Trọng lượng: 810g

Sản xuất: Nasstoys

Xuất xứ: Hongkong

Cấu tạo lấy hàng và công dụng voucher của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D đẹp được làm từ chất liệu chính là da PU mang tới sự sang trọng đắt nhất và đẳng cấp cho thảo luận các món đồ chơi tình dục này đại lý . Bộ đồ chơi xưởng bao gồm 10 món phân phối như sau: 1 cặp khóa tay khách hàng , 1 cặp khóa chân trung tâm , khóa cổ gần nhất , khóa hàm nơi bán , mặt nạ giá sỉ , roi da gần nhất , dây trói 10m nổi tiếng , 1 khóa chéo 4 góc nhận hàng , 1 dây xích tròng cổ khách hàng , 1 cặp kẹp ngực kho hàng , 1 chổi lông vũ.

Khóa tay thảo luận , khóa chân đắt nhất và khóa cổ thương hiệu được làm từ chất liệu da bên ngoài rẻ nhất và có đệm bông bên trong giúp tạo sự mềm mại không gây đau cho người đeo chất lượng . danh sách Ngoài ra trung tâm với thiết kế sang bằng chất liệu da kết hợp thêm hàng nhái những nút kim loại sáng bóng làm điểm nhấn cho sản phẩm đặt mua . Phần khóa an toàn thì theo yêu cầu được thiết kế chắc chắn bền với dây xích nhỏ bằng kim loại giảm giá để nối 2 phần giảm giá của khóa 2 tay online hoặc 2 chân lại thanh toán với nhau.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Khóa cổ chân trung tâm của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D
 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Khóa cổ tay ở đâu của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D voucher được thiết kế có đệm bông mang lại cảm giác êm ái khi đeo.

Riêng dụng cụ khóa cổ kiểm tra thì ngoài thiết kế giống như khóa tay xách tay và khóa chân ra nhập hàng thì còn có thêm sợi xích dài móc vào khóa cổ Đài Loan . Để người đóng vai “ông chủ” nhập hàng có thể điều khiển báo giá được người đóng vai “nô lệ” đang bị xích lừa đảo và trói.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Phần khóa cổ dễ dàng của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D voucher với dây xích móc vào thể hiện sự uy quyền facebook của người làm chủ đối Trung Quốc với nô lệ bị đeo khóa.

Dây khóa hàm tuy nhìn hầm hố voucher nhưng không hề gây khó chịu cho người đeo vì phía sau cao cấp được thiết kế dạng khóa giá rẻ có thể điều chỉnh cho vừa vặn theo yêu cầu với khuôn mặt Đài Loan của mỗi người giá rẻ . miễn phí Bên cạnh đó phần trái banh nhỏ quà tặng nhét vào miệng cũng Hàn Quốc được làm từ chất liệu mềm mại an toàn và dẻo dai.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có khóa hàm quà tặng với trái banh hướng dẫn được làm từ chất liệu mềm mại không hề gây đau hay gây mỏi cho vùng miệng.

Miếng mặt nạ to của bộ bạo dâm này giảm giá được thiết kế có vẻ ngoài lấy hàng rất đẹp mắt kiểm tra với hỗ trợ những khối tam giác nhô lên trên nền da bóng tạo thêm điểm nhấn cực kỳ sang trọng báo giá . đánh giá Bên trong xách tay thì hàng giả được lót bằng vải bông nên không đem đến cảm giác khó chịu cho mắt khi đeo lâu.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Đồ bịt mắt to của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D giá rẻ được thiết kế đẹp mắt.

Phần chổi lông vũ hướng dẫn thì thảo luận được làm từ đắt nhất những sợi lông vũ mềm mại khuyến mãi , điểm xuyết thêm là phần tay cầm có hình trái tim cực kỳ dễ thương nhập hàng . Chổi lông vũ nhập hàng sẽ giúp cho thương hiệu các bạn vuốt ve xưởng và tạo ra sự kích thích đến rợn người ở miễn phí mọi vị trí trên cơ thể bảng giá của bạn tình.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Chổi lông vũ Mỹ của Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D xách tay với quà tặng những sợ lông vũ mềm mại dùng kiểm tra để vuốt ve cơ thể mua sắm của bạn tình rất kích thích.

Chúng ta không thể không nói tới một dụng cụ kích thích tuyệt vời nhất đó chính là cặp kẹp ngực ở đâu , dùng lắp đặt để kẹp 2 đầu ti xuất xứ của chị em tại nhà . Giống như một cách bạo dâm dạng nhẹ bình luận , khi nhìn bạn tình rẻ nhất của mình khỏa thân trong bộ kẹp ngực thật sự địa chỉ rất kích thích nước ngoài và khiến lấy hàng các anh bền rất hưng phấn.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cặp khóa ngực đắt nhất với 2 chiếc chuông giá bán lẻ được treo vào mang đến qua app những âm thanh vô cùng kích thích.

ở đâu Bên cạnh đó còn có roi da tiết kiệm với nhiều sợi tua rua màu đỏ quyến rũ giao hàng , gọi là roi da Pháp nhưng thực chất Nhật Bản sẽ không hề gây đau đớn gì cho thảo luận các bạn đâu tự động . Vì tốt nhất những sợi da tua rua quà tặng rất mềm mại chỉ đủ đắt nhất để tạo thêm sự hưng phấn cho cả 2 giá bán . Phần tay cầm bảng giá của roi da khuyến mãi được bọc bằng vải bóng kết hợp thảo luận với bảng giá những đường chỉ đỏ làm tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có roi da mua hàng được thiết kế theo dạng tua rua dịch vụ sẽ không gây đau đớn khi sử dụng.

chất lượng Ngoài ra bộ bạo dâm còn có 1 khóa chéo facebook nhằm đặt hàng phục vụ Đức các bạn khi muốn trói 2 tay 2 chân miễn phí của bạn tình cố định lại tự động với nhau đăng ký . 1 cuộn dây trói dùng nơi nào để thay đổi không khí khi nhanh nhất đánh giá các bạn muốn sử dụng dây trói toàn bộ cơ thể bạn tình lại nội địa mà không cần dùng mới nhất các loại khóa.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D còn có khóa chéo giúp khóa cố định 2 tay 2 chân chiết khấu của đối phương lại giá bán lẻ với nhau.
 Kho sỉ Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ giá sỉ
Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D có cuộn dây trói dài đến 10m nhập khẩu để bạn tha hồ sáng tạo mua hàng các kiểu bạo dâm khác nhau.

Video Review sản phẩm Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

 

sửa chữa Những lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D

Chỉ sử dụng khi có sự đồng ý mới nhất của bạn tình.

Không nên sử dụng mất kiểm soát khiến cho đối phương bị đau đớn.

Bảo quản bộ đồ chơi BDSM ở nơi khô thoáng chiết khấu , tránh bụi bẩn nhanh nhất bảo hành những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

tham khảo Khi giặt bộ đồ chơi này lừa đảo thì chỉ giặt bằng xà phòng dịu nhẹ dịch vụ và giặt bằng tay chiết khấu , phơi trong bóng mát Mỹ để tránh làm hỏng hàng giả hoặc phai màu sản phẩm.

Để xa tầm tay đẹp của trẻ em.

Mua Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D ở đâu?

Shopkiss.vn là hệ thống chuyên cung cấp chiết khấu các mặt hàng sextoy giá bán Bộ đồ chơi BDSM 10 món bằng da quyến rũ QT09D Lazada với chất lượng đấu giá và uy tín nhất tại nhà hiện nay đấu giá . Các bạn xưởng có thể đến trực tiếp bảng giá các chi nhánh Hàn Quốc của chúng tôi trên khắp lấy hàng các tỉnh thành mua hàng để trải nghiệm miễn phí và mua sắm.

khuyến mãi Khi đến mua sắm với Website cung cấp các bạn địa chỉ sẽ nhận xuất xứ được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên bán hàng nhanh nhất , giúp voucher các bạn lựa chọn nhập khẩu được món đồ chơi phù hợp nhất sửa chữa với bản thân cung cấp . trung tâm Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình giảm giá nơi bán , chế độ hậu mãi tuyệt vời dành cho quý khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo