Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3509

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.500.000₫ 3.012.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn đăng ký và kích thích khi quan hệ quà tặng , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU sử dụng và kim loại chống gỉ cao cấp sửa chữa , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ Thái Lan , mặt nạ thỏ hướng dẫn , 2 kẹp vú thống kê , 2 móc kim loại đặt hàng , 1 dây khóa nối sửa chữa , 1 dây xích nối gần nhất , khóa cổ hàng giả , xích cổ địa chỉ , khóa tay Úc , khóa chân tham khảo , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 là dòng đồ chơi thuộc thể loại BDSM dành cho gần nhất các cặp đôi đang cảm thấy nhàm chán trở nên hưng phấn so sánh và táo bạo hơn khi yêu bền . Bộ dụng cụ kiểm tra được làm từ chất liệu da PU kết hợp tự động với kim loại cao cấp chống gỉ danh sách , chất lượng cao tận nơi , bảo đảm an toàn cho sức khỏe đối hàng giả với người dùng.

Mỗi một món trong bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này giao hàng sẽ mang lại cho bạn Nhật Bản những trải nghiệm mới lạ hàng nhái , thú vị chưa từng có trước đây địa chỉ . So giá bán với kiểu quan hệ truyền thống thông thường sử dụng thì nhập khẩu những món đồ chơi này lớn sẽ khiến cho cặp đôi trở nên hưng phấn đẹp và đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ tại nhà . Vì vậy bộ sản phẩm QT49 lớn rất tư vấn được nhiều cặp đôi quan tâm bình luận , đấu giá đặc biệt là phụ kiện những người yêu thích thể loại bạo dâm BDSM.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có thiết kế sang trọng gần nhất , bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn cho cặp đôi.
 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 giúp cặp đôi có đại lý những trải nghiệm thú vị có nên mua và táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn đặt hàng và kích thích khi quan hệ theo yêu cầu , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU dễ dàng và kim loại chống gỉ cao cấp cao cấp , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ tiki , mặt nạ thỏ dịch vụ , 2 kẹp vú sản xuất , 2 móc kim loại miễn phí , 1 dây khóa nối mua sắm , 1 dây xích nối bỏ sỉ , khóa cổ cửa hàng , xích cổ thông minh , khóa tay đấu giá , khóa chân to , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có túi đựng bộ dụng cụ vô cùng tiện lợi.

Mô tả về chất liệu chính hãng và công dụng miễn phí của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 dịch vụ được làm từ chất liệu da PU kết hợp dịch vụ với kim loại chống gỉ cao cấp đạt chuẩn chất lượng y tế bỏ sỉ , không gây kích ứng da cho người sử dụng gần nhất . Độ bền nội địa của nổi tiếng những món đồ chơi này vô cùng chắc chắn vận chuyển , chịu Nhật Bản được lực tác động mạnh trong nhập khẩu quá trình quan hệ tình dục theo thể loại bạo dâm BDSM nhập khẩu . Vì vậy sản xuất các cặp đôi cứ thoải mái sử dụng danh sách để kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau giá bán lẻ nhằm mang lại cảm giác sung sướng nhất trong chốn phòng the.

Mặt nạ thỏ: Dành cho kiểm tra những chị em hoặc vệ sinh những anh chàng Gay thích hóa trang thành con thỏ dễ thương ăn trộm , ngoan ngoãn Đài Loan , biết nghe lời chủ nhân an toàn của mình đặt mua . Nên người đóng vai làm chủ gần nhất sẽ toàn quyền kiểm soát cuộc yêu giá sỉ và ra lệnh cho thú cưng phải nghe theo Đức mọi yêu cầu bỏ sỉ mà mình đưa ra Đức nhằm làm tăng thêm cảm giác hưng phấn khi quan hệ so sánh . Đồng thời chiếc mặt nạ to cũng che đi một phần nhan sắc xưởng của người đeo Nhật Bản và tạo thêm tính tò mò cho người bạn tình.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món mặt nạ thỏ giúp che đi dung mạo ăn trộm của người đeo tự động và khiến bạn tình tò mò về nhan sắc nhập khẩu của bạn.
 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 làm từ chất liệu da PU cao cấp nơi nào , lành tính cho da.

Khóa cổ mini và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ lắp đặt có thể tách rời đặt mua hoặc đi đôi online với nhau tiết kiệm vệ sinh được sử dụng xách tay để đóng vai trò chủ tớ đắt nhất để chuyện phòng the trở nên thú vị đặt mua , kích thích hơn shopee . chiết khấu Đặc biệt khi sử dụng món đồ chơi này nó còn khẳng định quyền sở hữu đối bình luận với người đeo vòng khóa cổ thảo luận . Ngoài ra địa chỉ , cả 2 đắt nhất cũng trung tâm có thể trao đổi vai trò đăng ký với nhau giá rẻ để tăng thêm phần kịch tính trong chuyện phòng the.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 gồm khóa cổ dịch vụ và xích cổ dành cho cặp đôi thích diễn vai chủ tớ.

Khóa tay nhập hàng , khóa chân hỗ trợ , móc kim loại bình luận , khóa nối: Đây là bộ dụng cụ sử dụng kết hợp mới nhất với nhau tiki và giúp sản xuất các cặp đôi sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình mới lạ hàng Hiệu để đạt giao hàng được cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất siêu thị . Người bị tró thương hiệu có thể khóa 2 tay 2 chân thông minh hoặc bị khóa cả tay xưởng và chân lại địa chỉ với nhau nơi nào . Lúc này trông bạn như một thú thỏ con bị trói lại chờ chủ nhân đến làm thịt địa chỉ . giảm giá Khi bạn tình nhìn thấy bộ dạng mềm yêu khi bị trói lại giá rẻ sẽ càng cảm thấy hưng phấn tận nơi , rạo rực nhập hàng hơn nữa muốn chiếm hữu lấy bạn ngay.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món khóa tay Úc và khóa chân dùng nhập khẩu để chiếm hữu bạn tình khi quan hệ.
 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có khoá nối kim loại kết hợp khóa tay phân phối và chân lại chính hãng với nhau.

Roi da: Đây là một trong đại lý những bộ dụng cụ tạo cảm giác kích thích nhất trong thể loại bao dâm online . shop Khi đánh roi lên người giao hàng sẽ khiến cho bạn tình cảm thấy ngứa địa chỉ , tê tê tại vị trí bị đánh đại lý . Càng tiếp tục đánh vào cùng một vị trí kho hàng thì cảm giác tê tê đó tốt nhất sẽ bắt đầu chuyển sang cảm giác sướng như đang kích thích vào nơi nhạy cảm bảo hành của cơ thể dịch vụ . Vì vậy món roi da này được Pháp rất nhiều người thích bạo dâm sử dụng khiến cho bạn tình lên đỉnh dễ dàng quà tặng và đạt tận nơi được cực khoái cao nhất.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món roi da nhập khẩu có thể đánh vào giao hàng các vị trí như mông tự động , đùi.

Kẹp núm: Nó có thiết kế vô cùng độc đáo giao hàng , bắt mắt như một món đồ trang sức sang trọng tốt nhất để làm tôn lên dáng vẻ xinh đẹp cao cấp của vòng 1 mua hàng . giá rẻ Khi người đeo cảm thấy sướng báo giá thì cơ thể tham khảo sẽ bắt đầu quằn quại nhận xét phản hồi các hạt chuỗi bi nội địa sẽ chuyển động lủng lẳng trên núm vú trông dễ dàng rất kích thích showroom . Tuy nhiên dễ dàng , bạn không nên kẹp thanh lý quá mạnh vì khách hàng sẽ làm tổn thương nhũ hoa.

 Giá sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ giá sỉ
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món kẹp vú tạo cảm giác kích thích ở nhũ hoa.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Trước khi sử dụng bộ đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Đối kho hàng với mới nhất các món khóa cổ khuyến mãi , khóa tay nơi nào , khóa chân bạn không nên đeo Thái Lan quá chặt vì nhập khẩu có thể gây đau trong mới nhất quá trình quan hệ,

Không khóa tay lấy hàng và chân ở hàng giả những tư thế khó vận chuyển và 15 phút nên thay đổi 1 lần nhanh nhất để không bị ảnh hưởng đến xương khớp.

có nên mua Khi sử dụng roi da không nên dùng lực mini quá mạnh vì nơi bán sẽ làm đau đối phương.

Không nên sử dụng bộ dụng cụ BDSM theo sở thích cá nhân tại nhà hoặc ngược đãi vệ sinh , bạo lực đặt mua với người khác.

Không nên sử dụng đồ chơi bạo dâm khi sử dụng chất kích thích trong người.

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn pha loãng.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát facebook , sạch an toàn sẽ lắp đặt , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em nhanh nhất và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 ở đâu?

vận chuyển Những cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the trở nên táo bạo mới nhất , mãnh liệt hơn có thể đến cửa hàng Website cửa hàng để mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 hopac85 vào trăng website Website ở đâu uy tín để đặt hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi thế giới . Shop chúng tôi có chính sách giao hàng trên toàn quốc cao cấp , nhanh chóng địa chỉ , bảo mật thông tin khách hàng mới nhất tuyệt đối đặt mua và còn áp dụng chính sách đổi trả theo quy định đại lý của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  báo giá nếu có thắc mắc qua app các bạn showroom có thể liên hệ chiết khấu để hàng nhái được tư vấn.

Hàng nhập hàng được giao kín đáo thế giới và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn chiết khấu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo