Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3506

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

2.200.000₫ 2.973.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm

Chất liệu: Da thật chiết khấu , kim loại chống gỉ

Trọn bộ phụ kiện bao gồm: Khóa cổ lấy hàng , xích cổ tổng hợp , bịt mắt trung tâm , khóa tay Pháp , khóa chân đổi trả , 4 khóa nối tham khảo , khóa hàm voucher , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm Đài Loan , Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm dịch vụ , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm tốt nhất , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 là sản phẩm dành cho tự động những cặp đôi muốn không khí yêu trở nên kích thích đắt nhất , táo bạo hơn giao hàng . Đây là dòng sextoy dịch vụ đặc biệt voucher được đặt mua rất nhiều cặp tình nhân tìm mua khách hàng để thỏa ham muốn danh sách và đạt đỉnh thăng hoa cao nhất trong chuyện phòng the.

Với thiết kế sang trọng Hàn Quốc , bắt mắt nên mỗi một dụng cụ trong bộ bao dâm miễn phí cũng tạo ra nguồn cảm hứng tình dục cho người đeo xuất xứ và cả bạn tình giảm giá . Cả hai nhập khẩu có thể sáng tạo theo nhiều cách làm tinh khác nhau hàng giả để đạt lắp đặt được cảm giác sung sướng cao nhất.

Bạn phụ kiện có thể đóng vai trò là chủ nhân Hàn Quốc , còn bạn tình là nô lệ mini phục vụ theo mới nhất mọi yêu cầu mới nhất của bạn qua app nhưng tham khảo cũng phản hồi có thể đổi vai ngược lại phân phối . Vì vậy bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này địa chỉ được shop các cặp đôi đánh giá cao trong việc cải thiện chất lượng phòng the trở nên mãnh liệt hơn.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm khóa cổ miễn phí và xích cổ link web , dành cho cặp đôi thích quan hệ theo kiểu thú cưng Lazada với chủ nhân.
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 giúp tăng thêm hưng phấn cho cặp đôi.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da QT48

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Đối tượng sử dụng: Cặp đôi yêu thích bạo dâm.

Chất liệu: Da thật bền , kim loại chống gỉ.

Trọn bộ đại lý bao gồm: Khóa cổ nơi nào , xích cổ tiết kiệm , bịt mắt so sánh , khóa tay hướng dẫn , khóa chân có nên mua , 4 khóa nối khuyến mãi , khóa hàm mua sắm , phết mông da:

Kích thước sản phẩm:

– Dây xích cổ: 120cm.

– Khóa cổ: 33cm – 37cm.

– Bịt mắt: 55cm – 64cm.

– Khóa tay: 19cm – 24cm

– Khóa chân: 25cm – 30cm

– 4 khóa nối: Dài 19cm, Rộng 2,6cm.

– Khóa hàm: 41,5cm – 56,5cm mới nhất , Đường kinh bóng 4cm.

– Phết mông da: 34,5cm x 3,8cm nhập hàng , Độ dày: 9mm

Màu sắc: Bộ màu Đen.

Xuất xứ: Hồng Kong

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có món đồ chơi bịt mắt giúp làm tăng thêm độ hồi hộp khi yêu.
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa tay bạn tình lại tốt nhất để mình dễ dàng làm chủ cuộc yêu theo nhiều tư thế khác nhau.

Mô tả về cấu tạo giá rẻ và chức năng shop của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 phân phối được là từ chất liệu da thật mềm mại shopee và kim loại không gỉ cao cấp Đức , không gây kích ứng cho người tiêu dùng ở đâu tốt . Độ bền theo yêu cầu của bộ đồ chơi này cực kỳ tốt lớn , chịu chính hãng được lực tác động mạnh trong thể loại bạo dâm nên mini các cặp đôi tha hồ kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau giá sỉ mà không lo bị hư hỏng.

Bộ đồ chơi bạo dâm lắp đặt bao gồm khuyến mãi các loại dụng cụ dùng để thay đổi không khí phòng the trở nên hưng phấn xuất khẩu và kích thích hơn khi quan hệ tình dục bảo hành . Mỗi một món đồ chơi đều có cách sử dụng thanh toán riêng Hàn Quốc và mang lại khoái cảm khác nhau nên khách hàng các cặp đôi giá bán sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi yêu Úc . Các bạn còn nhập khẩu có thể áp dụng miễn phí để sáng tạo thêm nhiều cách làm tinh khác lớn để đạt facebook được cảm giác cực khoái cao nhất trong tình dục lắp đặt và thỏa mãn cao cấp được nhu cầu sinh lý mini của cả hai.

Khóa cổ giá rẻ và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ luôn kết nối chung giảm giá với nhau dành cho cặp đôi thích thể loại bạo dâm theo kiểu thú cưng sửa chữa và chủ chân nhận xét . Lúc này người đóng vai thú cưng ăn trộm sẽ phải nghe theo đặt mua bất cứ mệnh lệnh nào lấy hàng của người chủ như tạo dáng đổi trả , vuốt ve shopee , nhảy múa gần nhất , kích thích vùng kín… mini . Nhằm khơi gợi nguồn hứng thú cho cả hai qua app để khi quan hệ thanh lý sẽ trở nên táo bạo tận nơi , kích thích giao hàng hơn nữa.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khuyến mãi được nhiều cặp đôi sử dụng chiết khấu để tăng thêm cảm khác kích thích khi quan hệ.
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có chiếc vòng đeo cổ vô cùng quyến rũ bình luận , tạo nét phong tình hơn khi mặc thế giới các bộ nội y hở vai.

Bịt mắt: Đây là dụng cụ cho đăng ký những người thích cảm giác hồi hộp trong chốn phòng the cửa hàng . Người đeo siêu thị sẽ không biết nước ngoài được bạn tình mình đặt mua sẽ kích thích mình như thế nào lên cơ thể như hôn an toàn , vuốt ve nhập khẩu , cắn Thái Lan , sử dụng sextoy có rung ở đâu tốt , gậy đánh mông… bỏ sỉ . có nên mua Như vậy thương hiệu sẽ khiến cuộc vui trở nên nóng bỏng mới nhất hơn nữa.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm món bịt mắt giúp người đeo trở nên gợi cảm hơn.

Còng tay nước ngoài , còng chân giá rẻ và 4 khóa nối: Đây là bộ dụng cụ dùng giá bán lẻ để trói 2 tay facebook và 2 chân an toàn hoặc trói cả tay chân lại thanh lý với nhau bảng giá để tăng thêm độ kích thích trong khi làm tình ăn trộm . Người bị trói có nên mua sẽ không thể chống cự lại bạn tình khuyến mãi và ngoan ngoãn nằm yên hưởng thụ khoái cảm sung sướng địa chỉ mà đối phương mang lại thương hiệu . Người không bị trói ở đâu tốt sẽ hóa thành một con sói ăn thịt chú cừu non đang khép nép dưới thân Trung Quốc và dìu dắt cả hai đạt cực khoái cao nhất trong chốn phòng the đổi trả . Đồng thời người bị trói chiết khấu cũng khuyến mãi có thể hóa trang cosplay thành bình luận các nhân vật hoạt hình hay diễn viên phim ảnh phản hồi để thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 dành cho cặp đôi thích thể loại BDSM.
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 có bộ trói chân khiến bạn tình không thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay giá sỉ của bạn.
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm 4 khóa nối kết hợp khóa tay Đức và chân lại nhận xét với nhau.

Khóa hàm: Đây là loại dụng cụ có tính theo xu hướng bạo dâm nơi bán Đài Loan được nhiều cặp đôi thích thể loại BDSM sử dụng nhiều nhất địa chỉ . ở đâu tốt Khi đeo vào miệng bạn chỉ nhập khẩu có thể nằm rên rỉ vì bảo hành được người yêu kích thích vào có nên mua những vị trí nhạy cảm trên cơ thể sản xuất quá sướng giá rẻ . Người làm chủ cuộc yêu khi nhìn thấy bạn tinh không thể rên lớn có nên mua sẽ càng cảm thấy hưng phấn đắt nhất hơn nữa nhanh nhất và muốn làm cho cuộc yêu đạt cực khoái cao nhất.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 khóa hàm.

Phết mông bằng da: Đây là loại dụng cụ dùng theo cách kích thích người yêu bằng tác động ngoại lực lên cơ thể bạn tình giá rẻ . thảo luận Những người thích bị ngược bình luận sẽ cảm thấy tê tê thế giới và sướng đánh giá với cảm giác bị đánh lên cơ thế báo giá . Còn đối người người đóng vai trò chủ nhân shopee sẽ càng hưng phấn hơn khi nhìn thấy đối phương sướng vì khách hàng được mình đánh shop . Tuy nhiên shopee , chất lượng các cặp đôi khi sử dụng cây phết mông này chỉ nên dùng lực vừa phải vì dùng lực tận nơi quá mạnh rẻ nhất sẽ làm đau bạn tình rẻ nhất và dễ làm mất đi hứng thú khi quan hệ.

 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp giá tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 gồm cây phết mông tạo cảm giác tê tê xưởng , khi bị đánh vào khuyến mãi các bề mặt da như đùi vận chuyển , mông.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm cao cấp QT48

Vệ sinh dụng cụ bạo dâm bằng cồn y tế pha loãng an toàn để diệt khuẩn.

nổi tiếng Khi sử dụng Lazada các loại đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Tuyệt đối không sử dụng đồ chơi bạo dâm giảm giá để tham khảo phục vụ cho sở thích cá nhân Lazada hoặc gây tổn thương cho người khác.

Không mua sắm được sử dụng khi đang có chất kích thích trong cơ thể như rượu giá rẻ , bia link web và chất gây nghiện khác.

Đối đẹp với showroom những loại dụng cụ khóa cổ xưởng , tay phân phối , chân thống kê , hàm theo yêu cầu thì bạn không nên siết nhập khẩu quá chặt vì gần nhất sẽ gây tổn thương cho người đeo.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 ở đâu chất lượng nhất?

dễ dàng Hiện nay tại cửa hàng đại lý và trang website Website đang có bán loại Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT48 chất lượng nhất giúp cho chuyện phòng the thảo luận của nhập khẩu các cặp đôi trở nên táo bạo Hàn Quốc , mãnh liệt hơn.

Ngoài ra vệ sinh , Website còn bán thêm nhiều bộ dụng cụ bạo dâm độc đáo lừa đảo , mới lạ khác nội địa với khách hàng các kiểu hình dạng bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn nhất khi làm tình đắt nhất . Vì vậy bạn trung tâm có thể đặt hàng ngay tại nhà miễn phí hoặc đến trực tiếp cửa hàng nơi bán để lựa chọn cho mình bộ dụng cụ BDSM phù hợp nhất đặt mua nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  lớn nếu có thắc mắc mới nhất các bạn lớn có thể liên hệ vệ sinh để địa chỉ được tư vấn.

Hàng thế giới được giao kín đáo dễ dàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn khuyến mãi , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Địa chỉ bán Khóa dương vật inox cao cấp - Va2  hàng xách tay
-26%5
 Kho sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  giá tốt

-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo