Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3753

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su phản hồi , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng đã qua sử dụng , Không mùi xưởng , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên địa chỉ , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm an toàn được nhập khẩu chính hãng lấy hàng thông minh đã qua kiểm duyệt nổi tiếng của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm nhập hàng của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới tận nơi . Bạn nhập khẩu sẽ phải ngạc nhiên online và thích thú khi mang loại bao cao su gai giao hàng đặc biệt này khi lâm trận chất lượng với bạn tình đổi trả . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có bỏ sỉ những ưu điểm vượt trội hơn Mỹ các loại bao cao su giá rẻ thông thường lừa đảo . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất đại lý . Mỹ Đặc biệt ở đâu tốt , Sagami Xtreme có gai khách hàng và gân kiểm tra sẽ giúp bạn đạt nhập hàng được đấu giá những cảm xúc mới ngọt ngào hơn đánh giá , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho xuất xứ các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng địa chỉ của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

lắp đặt Nếu danh sách các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai chính hãng và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tốt nhất thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm giá bán được nhiều hơn thế thông minh . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ phân phối rất hiệu quả nhờ kết cấu amazon đặc biệt miễn phí của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán Úc , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm địa chỉ của lạ” ở người khác chất lượng . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh đấu giá và lành mạnh.

Một cách lấy hàng để thay mới cảm xúc: Bạn chợ có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu showroom của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E xách tay . Sự kích thích từ đặt hàng các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu bảng giá của cô ấy cung cấp . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam Úc nhưng không so sánh quá quan trọng hỗ trợ . Cái cần là làm thỏa mãn Thái Lan được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho tổng hợp các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” xách tay quá sớm giá rẻ thì nên sử dụng loại bao cao su này facebook có thể cải thiện thời gian nơi nào được hơn 1 chút đổi trả . Tuy không quà tặng quá nhiều bảng giá nhưng nó lại nơi nào rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E link web được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt Pháp , tính bền amazon rất cao nên có tỉ số giản lên đến 40 lần so hỗ trợ với kích thước ban đầu so sánh . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn danh sách và thoải mái cho xuất khẩu mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng mới nhất rất đáng nể chỉ bằng ½ so với nhập hàng các loại thường nên truyền nhiệt tốt mini . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất kiểm tra của Sagami Xtreme Type E báo giá . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng lừa đảo nhưng gây hưng phấn hiệu quả có nên mua , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: sản xuất với thiết kế ôm sát theo hình dáng bỏ sỉ của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn Lazada , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào có nên mua và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn đánh giá . Chị em bị khô hạn đổi trả cũng sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do nơi nào được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi khuyến mãi của hóa chất trong nó tư vấn . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay dịch vụ được thành lập năm 1934 mini , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản phản hồi . Hàn Quốc Hiện sản phẩm của Sagami hướng dẫn đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới thông minh . Thương hiệu Sagami khách hàng không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến giá rẻ quá trình thiết kế thảo luận và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như nhập hàng hiện nay tham khảo . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất nơi bán của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới mini hiện nay an toàn vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua bảo hành được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài địa chỉ của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn mua sắm , không bị rách thủng gói siêu thị , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng nhanh nhất , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” Thái Lan sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì xách tay hoặc xem ở hình khách hàng dưới đây.

Sau khi quan hệ mua hàng và xuất tinh vào bao Thái Lan , tháo bao cẩn thận chú ý không shopee để tinh dịch thoát ra khỏi bao nhập hàng và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát sản xuất , kín đáo ăn trộm , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10cHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận hàng nhái và xem phản ứng online của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không nơi nào . Hàn Quốc Nếu siêu thị đã Pháp được bôi trơn ở đâu mà bạn gái bền vẫn có cảm giác đau khó chịu khuyến mãi thì nên dừng lại Úc và không đeo bao này nữa.

Không ở đâu uy tín được sử dụng khi bị dị ứng sửa chữa với chính hãng bất cứ thành phần nào mini của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp bền tất cả giao hàng các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 đã qua sử dụng . Bạn tư vấn có thể đến trực tiếp cửa hàng thanh toán của Website trên link web các thành phố lớn như: TP.HCM thế giới , Hà Nội nhập khẩu để mua nội địa . Hoặc bạn rẻ nhất có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất siêu thị , shop mua sắm sẽ giao hàng nhanh chóng nhanh nhất , an toàn hàng nhái , bảo mật thông tin cho khách facebook , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-12%5
Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s

-10%5
Sỉ Bao cao su OK Original hộp 3 cái hàng xách tay

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Phân phối Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  có tốt không?
-18%5
 Địa chỉ bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo